FANDOM

Chào mừng bạn đến với Wiki Terraria Việt Nam !

Terraria là 1 trò chơi sinh tồn và phiêu lưu. Trong Game, bạn sẽ được thỏa sức phiêu lưu, khám phá thế giới huyền bí, đầy các sinh vật từ quen thuộc đến lạ lẫm, nào là chặt cây, xây dựng, khai thác khoáng sản vào ban ngày, hay chiến đấu với Zombie, Mắt quỷ vào ban đêm, tất cả đều tùy thuộc vào cách chơi của bạn.

Bắt đầu bằng việc chặt vài cái cây, xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ mình khỏi các sinh vật hung dữ vào ban đêm, sau đó đi khai thác khoáng sản hoặc các loại tài nguyên khác. Tìm nguyên vật liệu và tạo ra hơn 400 loại vũ khí từ Cận chiến, Tầm xa, Phép, và Triệu hồi, ngoài ra còn có tạo giáp và dùng chúng để chiến đấu với hàng trăm quái vật khác nhau trong Game, và sau đó là đánh Boss. Hay sống yên bình bằng những hoạt động nhẹ nhàng như xây nhà cho NPC, đi câu cá, cưỡi Thú cưỡi, tìm Đảo Bay, và còn rất, rất nhiều những thứ khác.

Về Wiki

Wiki này cung cấp cho các bạn các thông tin như: NPCs, Biomes, công thức hay chức năng của các Item, Bosses, .....

Hoạt động gần đây

Hình ảnh và đoạn phim là những phương tiện tốt nhất để tạo tương tác trực quan vào wiki của bạn. Hãy thêm vào bên dưới!

Trợ giúp

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy xem qua các trang trợ giúp, chúng là những cẩm nang khởi động tốt nhất về tất cả những gì bạn cần biết. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về làm thế nào để xây dựng Wikia Terraria Việt Nam, xem qua Trợ giúp:Đóng góp.

Nếu bạn vẫn còn có câu hỏi không thể trả lời bởi các trang trợ giúp của chúng tôi, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ diễn đàn cộng đồng.